Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Sancho quyết định sang Dortmund vì bị Man City bỏ rơi

Gia nhập Man City từ năm 2015 lúc Jadon Sancho chỉ 15 tuổi. Và điều không trân trọng anh ta sẽ khiến Man City hối tiếc?


Cùng với Phil Foden, Sancho là một trong hai tài năng trẻ được ca ngợi bởi Chủ tịch thành phố Khaldoon Al Mubarak. Tương lai của Sancho ở Etihad mở cửa. Nhưng mùa hè năm ngoái, Pep Guardiola đã khiến Sancho ngạc nhiên trước chuyến lưu diễn của Mỹ trước mùa giải mới. Trong khi đó, người bạn của ông Phil Foden vẫn có một cái tên. Hành động của Pep khiến Sancho cảm thấy bị bỏ rơi. Và tài năng sinh năm 2000 quyết định rời khỏi thành phố để gia nhập Dortmund với giá 8 triệu bảng.
Nhiều cầu thủ trẻ đến Dortmund để lớn lên và trở thành ngôi sao hàng đầu. Tôi nghĩ đó là cơ hội của tôi. Dortmund cũng đã cho tôi một chiếc áo số 7 mặc dù họ biết tôi còn rất trẻ. Điều này cho thấy họ thực sự tin tưởng tôi. Pulisic hơn tôi chỉ 2 tuổi. Nhưng những gì anh ấy làm cho đội tuyển Mỹ thực sự là nguồn cảm hứng cho tôi. Khi xem anh ấy chơi, mọi thứ đều dễ như vậy. Đó là điều tôi muốn trở thành, Sancho thừa nhận.
Dortmund đã cho Sancho những gì anh cần phải tin tưởng, mà anh không có ở Manchester. Và đó là lý do tại sao Sancho chia tay với Etihad, mặc dù ông đã từng được coi là một tài năng trẻ tươi sáng. Và có vẻ như Sancho đang trên đường đến Dortmund. Từ đầu năm 2018, cầu thủ 18 tuổi đã có 7 lần ra sân ở Bundesliga. Trong bảy trận đấu này, anh có một bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo. Đáng chú ý, Sancho đã có hai pha kiến ​​tạo và ghi một bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Leverkusen. Đó là một thành tích rất ấn tượng cho cậu bé 18 tuổi. Ở lại Etihad, liệu Sancho có được chơi ở Premier League không? Sáng mai, Sancho sẽ gặp lại thành phố, chỉ một năm sau khi anh quyết định phá vỡ một đám sương mù khổng lồ. Liệu Sancho có làm cho Người Xanh hối tiếc không?
Man City tăng khi bán Sancho
Trong năm 2015, Green Man chỉ mất £ 500,000 để tuyển dụng Sancho. Nhưng đến năm 2017 họ đã bán Sancho với giá 8 triệu bảng. Như vậy, Thành phố đã đạt được 16 lần chỉ sau 2 năm huấn luyện Sancho. Tuy nhiên, số tiền này sẽ không thâm nhập nếu Sancho tỏa sáng ở Dortmund và đội tuyển Đức bán cho một CLB khác.

Related Post

Sancho quyết định sang Dortmund vì bị Man City bỏ rơi
4/ 5
Oleh