Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Klopp chưa bao giờ ngờ có thể đủ khả năng "lật kèo" Barca

"Thắng Barca rất khó. Thắng sạch lưới còn khó gấp bội. Tôi không biết những học sinh đã làm cho như nào", Jurgen Klopp nói sau trận thắng Barca ở lượt về trên sân Anfield tối qua 7/5. "Có phổ biến điều quan yếu trên toàn cầu, nhưng cùng tạo ra bầu không khí cảm xúc này thật đặc trưng. Nó sở hữu công từ mọi người ở đây" Bet69 thống kê

Liverpool thua 0-3 ở bán kết lượt đi trên sân Nou Camp. Tại lượt về, thầy trò Klopp tạo ra điều ko tưởng khi thắng lại 4-0. Chủ sân Anfield trở thành đội thứ năm đi tiếp ở Champions League, sau khi thua trong khoảng ba bàn trở lên lượt đi. "Tôi đã đề cập có học sinh trước trận, đây là nhiệm vụ bất khả thi, nhưng vì họ, nó không còn bất khả. Họ quả là các con quái vật về tinh thần. Thật không thể tin nổi. Chúng tôi đã đối đầu với CLB có lẽ là hay nhất hành tinh. thắng lợi này quá cảm xúc, và vượt quá sức chịu chứa của phổ thông người", Klopp san sớt với BT Sport.
chiến thắng của Liverpool càng trở thành đặc biệt khi họ vắng 2 rường cột là Mohamed Salah và Roberto Firmino. Klopp dành lời khen cho hai cầu thủ dự bị Divock Origi, Xherdan Shaqiri. Ông nói: "Họ ko thi đấu đa dạng mùa này, và lúc đặt màn biểu diễn trước Barca vào bối cảnh đó, nó chứng tỏ rằng không có gì là chẳng thể trong bóng đá. Thật tuyệt"
không chỉ Klopp phấn khích vì chiến thắng lịch sử lần này, phổ quát cầu thủ Liverpool cũng ko giữ được sự bình tĩnh. Cựu HLV Borussia Dortmund đề cập lại: "Tôi đã thấy James Milner khóc trên sân, ngay lúc tiếng còi mãn cuộc vang lên. đấy là có nhẽ 1 trong các giây phút ý nghĩa nhất trong lịch sử bóng đá. Chúng tôi đã pha trộn lý tưởng giữa khả năng và các trái tim kiêu dũng. Chưa bao giờ tôi thấy một cuộc ngược cái nào như thế này trước đó".
lúc được hỏi về bí quyết giúp Liverpool thắng ngược, ông đáp: "Chúng tôi giữ được sự lạc quan, tự tin, nhưng cũng rất trang nghiêm trước trận. Tôi nghĩ, Liverpool đã bộc lộ được sự táo bạo. đó là điều cần để bẻ gãy hàng thủ Barca".
Ông thầy 51 tuổi cũng ko giấu sự kinh ngạc lúc học trò làm bàn thứ tư 10 phút trước khi hết giờ. đó là tình huống quái chiêu của các cầu thủ Liverpool. lúc đội chủ nhà được lợi phạt góc, Trent Alexander-Arnold bước tới chấm đá phạt và ra vẻ sẽ không thực hành, mà dường cho Xherdan Shaqiri. tuy nhiên, Quan sát thấy những cầu thủ Barca không chú ý đến bóng, Alexander-Arnold quay lại và căng ngang vào phía trong cho Divok Origi sút tung nóc lưới Barca. Klopp chia sẻ: "Tôi chỉ thấy bóng bay về hướng khung thành, nhưng ko Quan sát kịp ai là người đá phạt góc. Ben Woodburn ngồi bên cạnh đã thảng thốt: dòng quái gì vậy?

Related Post

Klopp chưa bao giờ ngờ có thể đủ khả năng "lật kèo" Barca
4/ 5
Oleh