Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Thủ quân trẻ của Ajax tiếc nuối vì không ghi được nhiều bàn vào lưới Tottenham

"Đây thế hệ chỉ là một cuộc chiến, nhưng chúng tôi đang ở một chỗ đứng rất thuận lợi", De Ligt nói trên Ziggo Sport sau trận cầu tại London hôm 30/4. "Ghi bàn ở sân khách có ý nghĩa quan trọng. Trong hiệp hai, chúng tôi còn một tình huống David Neres sút dội cột. Nếu bóng vào lưới khi đó, Ajax nhẽ ra còn dễ ợt hơn nữa. nhưng mà chúng tôi vẫn bằng lòng với thắng lợi này".


Bongdatructuyen Trên sân Tottenham Hotspur, Ajax một lần nữa cho thấy không tình cờ nhưng mà họ tuần tự tấn công bại ĐKVĐ Real Madrid ở vòng 1/8 rồi hạ ứng viên nặng ký Juventus ở tứ kết. Đội bóng trẻ Hà Lan tham gia tự tín, tận dụng tốt một tích tắc Tottenham vô ý để mở tỷ số nhờ công Donny van de Beek ở phút 15. Ajax sau đó chơi kiên cường, vô hiệu hoá mọi cố gắng tìm bàn gỡ của phía chủ nhà, và thậm chí suýt nhân đôi gián đoạn, nếu cú sút của Neres không bị cột dọc khước từ.

"Người ái mộ ở Hà Lan đôi lúc cứ tự yên ủi rằng Tottenham chỉ là một đội hạng B và chúng tôi sẽ tiện lợi bước qua họ. nhưng chúng tôi đều hiểu trận cầu này sẽ rất khó khăn", De Ligt nói thêm. "Tất nhiên, vào trận với tâm thế cửa dưới thì sẽ tiện lợi hơn đối chút, như cách chúng tôi đã đấu với Bayern, Real rồi Juventus. nhưng mà bữa nay, ta đều thất Tottenham cũng rất mạnh, và Ajax phải chiến đấu khó nhọc, nhưng chúng tôi đã làm được".

Trung vệ đội trưởng 19 tuổi của Ajax đặc biệt chấp nhận với cách cả đội chiến đấu từ khi Tottenham vùng lên. De Ligt nói: "Ajax nhập cuộc tốt, Tottenham thậm chí còn còn chẳng có cơ hội chạm bóng nhiều. nhưng sau một lúc, họ chuyển sang chơi bóng dài, phất lên cho tiền đạo Llorente, và chúng tôi rất khó để gây sức ép. Ajax đã tranh đấu và thật may, chúng tôi đã đứng vững để ra về với chiến thắng".

Trận lượt về tranh vé chung kết giữa Ajax với Tottenham sẽ diễn ra trên sân Johan Cruyff lúc 2h sáng thứ Năm 9/5.

Related Post

Thủ quân trẻ của Ajax tiếc nuối vì không ghi được nhiều bàn vào lưới Tottenham
4/ 5
Oleh