Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Conte lên án trọng tài, không phục chiến thắng của Barca

Sau trận thua ngược trước Barca ở vòng bảng Champions League, HLV Antonio Conte đã báo cáo chỉ trích các trọng tài. soi kèo thơm đêm nay

Image result for Skomina conte
Rạng sáng nay, Inter Milan có chuyến tiến quân tới SVĐ Camp Nou để chạm trán Barcelona trong khuôn khổ lượt trận 2 vòng bảng Champions League. Ngay từ phút thứ 2, đại diện đến từ nước Ý đã sớm vượt lên dẫn trước bởi công của Lautaro Martinez. Bên cạnh đó, Luis Suarez đã đòi lại 3 điểm cho Gã kếch xù xứ Catalan bằng cú đúp bàn thắng trong hiệp 2.
Sau trận thua ngược này, HLV Antonio Conte của Inter Milan tỏ ra không chấp nhận, đặc biệt là với các quyết định của trọng tài. Trong 90 phút tại Camp Nou, vị chiến lược gia người Ý thường xuyên có những phản ứng gay gắt với các ông vua áo đen và đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Phát biểu sau trận đấu, ông tiếp tục lên án cách làm việc của tổ trọng tài ngày hôm nay, đặc biệt là trọng tài chính Damir Skomina.
“Tôi cảm thấy rất đắng cay bởi vì một số tình huống trong trận chiến đã không được xử lý đúng cách, thật nuối tiếc bởi vì điều đó. Tôi không chỉ nói về việc Inter bị cướp mất 1 quả penalty mà còn nhiều vấn đề khác nữa.
Trọng tài Skomina đã nói gì với tôi ư? Chẳng gì cả. Ông ấy chỉ tới và cảnh báo rằng tôi sẽ bị đuổi khỏi sân nếu ông ấy phải nhắc nhở tôi thêm một lần nữa. Hai từ tôn trọng đã được in trên áo của họ và đó cũng là tất cả những gì mà tôi cần, bởi họ phải tôn trọng các đội khách tới đây chơi bóng và luôn nỗ lực khôn xiết để có thể chơi tốt hơn đội chủ nhà. Sự tôn trọng phải tới từ 2 phía.
Chúng ta đang nói về một vị trọng tài cấp quốc tế, người đã bắt chính ở trận chung kết Champions League. Một trọng tài hàng đầu thì không nên chịu ảnh hưởng từ Camp Nou. Tôi rất thất vọng nhưng mà cũng không muốn đưa ra bất kỳ chứng cứ nào để bảo vệ cầu thủ của mình nữa”, HLV Conte tỏ ra bức xúc sau cuộc chiến rạng sáng nay.
Image result for Skomina conte
Trong khi, Conte cũng cả quyết rằng Inter Milan không xứng đáng thua trong cuộc chiến này. Ông ưng ý với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay, bởi vì họ đã thi đấu tốt trước một kẻ địch béo như Barca.
“Chúng tôi đã chơi tốt và gây ra rất nhiều gian khổ cho Barcelona. Trận đấu đáng đúng ra phải được giải quyết sớm trong hiệp 1, mà việc các cầu thủ chơi trùng xuống đã tạo thời cơ cho kẻ địch. Barca có rất nhiều cầu thủ giỏi, mà tôi không nghĩ trận thua này của chúng tôi là một kết quả đúng đắn. Chúng tôi không xứng đáng thua, nhưng mà buộc phải mạnh mẽ vượt qua thất bại này để chuẩn bị chuẩn bị cho Serie A vào cuối tuần”, HLV Conte san sẻ thêm. 365 ca cuoc

Related Post

Conte lên án trọng tài, không phục chiến thắng của Barca
4/ 5
Oleh