Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Thua buồn bã, Emery tâm phục khẩu phục Chelsea

Sau trận thua đậm 1-4 ở Baku, HLV Unai Emery thừa nhận Chelsea là đội mạnh hơn và chơi tốt hơn Arsenal. keo ca cuoc ma cao


Có thể nói, Arsenal đã có sự chuẩn bị trơn tru và chu đáo hơn Chelsea trước trận chung kết Europa League, bên cạnh đó kết quả của cuộc đấu khiến không ít NHM bất ngờ. Thực tế, hiệp 1 diễn ra khá cân bằng nhưng hàng phòng ngự lỏng lẻo của Pháo thủ đã khiến họ bị trả giá đắt trong hiệp 2.



Thất bại đau buồn này cũng có nghĩa Arsenal sẽ không được dự Champions League mùa đến. Thầy trò Unai Emery đã trải qua một mùa giải không tệ nhưng mà kết quả lại không như họ mong muốn. Phát biểu sau cuộc chiến, nhà cầm quân người TBN thừa nhận Chelsea là đội chơi hay hơn và chúc mừng chức quán quân của The Blues.



Emery nói: "Trước hết, tôi xin chúc mừng Chelsea. Chúng tôi đã chơi rất nỗ lực mà ở thời khắc này Chelsea là đội tốt hơn chúng tôi. Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi hay nhưng mà bàn thua trước tiên đã đổi mới mọi thứ. Sau đó, chúng tôi nỗ lực giữ cân bằng trận đấu và tìm kiếm bàn gỡ hòa mà càng gian nan hơn sau khi nhận bàn thua thứ 2.



Chelsea đã chơi hiệu quả trong hiệp 2 và việc có bàn thắng mở tỉ số luôn rất quan trọng. Sau đó, chúng tôi lại phạm sai trái và họ đã trừng phạt. Kết quả là như vậy".



Dù vậy, cựu thuyền trưởng Sevilla cũng lên tiếng trấn an tinh thần NHM và cho rằng Arsenal đã có những bước tiến ở mùa giải này. Ông nói tiếp: "Tôi muốn những NHM của chúng tôi hiểu rằng, đây là một quá trình và chúng tôi mới chỉ bắt đầu. Mặc dù tuyệt vọng nhưng mà chúng tôi đã có một bước tiến bé dại về phía trước. choi da ga online



Chúng tôi đang có những cầu thủ to và một số cầu thủ trẻ. Kinh nghiệm ở mùa giải này sẽ giúp ích cho họ ở mùa đến. Chúng tôi cần họ tiếp tục và có thêm một đôi cầu thủ mới để giúp đội bóng thực hiện những bước tiếp theo. Đội bóng sẽ tiếp tục cải thiện".

Related Post

Thua buồn bã, Emery tâm phục khẩu phục Chelsea
4/ 5
Oleh