Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Lên đỉnh châu Âu, Mane "dọa dẫm" Man City

tiền đạo Sadio Mane cho rằng Liverpool vẫn đang sở hữu một đội hình trẻ khỏe và đây là thời khắc họ sẽ tiếp tục gặt hái nhiều danh hiệu khác.

đánh bại Tottenham, Liverpool đã lên ngôi quán quân Champions League năm nay. Đây được coi là sự đền đáp xứng đáng sau khi họ để thua tức tưởi 1-3 trước Real Madrid ở bình thường kết năm ngoái. Trung phong Sadio Mane cho rằng The Reds sẽ còn tiếp tục gặt hái nhiều chiến thắng nữa dưới sự dẫn dắt của ông thầy Jurgen Klopp.
Theo Mane, Liverpool đang chiếm hữu đội hình trẻ và hồ hết đều đang ở độ chín của sự nghiệp. Bởi thế, đây là thời điểm đội bóng đang trở lại thời kỳ hoàng kim. Mục đích của đoàn quân Klopp ở mùa giải tới là hạ bệ Man City để trở lại ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi ròng.
tiền đạo người Senegal nói: "Chắc chắn rồi, tôi nghĩ đây thế hệ chỉ là sự mở màn của một điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi là Liverpool, chúng tôi có một đội hình trẻ và mạnh khỏe. Chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi và tập tành chịu khó để giành thêm nhiều danh hiệu khác.
Năm ngoái chúng tôi đã rất gần và mùa này chúng tôi đã giành được nó. Năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đoạt được Champions League, hẳn nhiên sẽ không tiện lợi nhưng mà nếu nỗ lực, mọi điều kỳ diệu đều có thể xảy ra".
Lên ngôi vô địch Champions League năm nay, Liverpool đã có lần thứ 6 giành danh hiệu này. Lần gần nhất họ lên đỉnh châu Âu là năm 2005, khi đó được dẫn dắt bởi HLV Rafa Benitez. Còn ở đấu trường Premier League, đội chủ sân Anfield chưa thể đăng quang đãng lần nào kể từ sau năm 1990.

Related Post

Lên đỉnh châu Âu, Mane "dọa dẫm" Man City
4/ 5
Oleh