Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Thua Bồ, HLV Koeman nuối tiếc do không có Ronaldo

HLV Ronald Koeman xa xôi cho rằng một trong những lý bởi khiến ĐT Hà Lan thua Bồ Đào Nha vì họ không có nhiều ngôi sao chất lượng như Cris Ronaldo, Bernardo Silva và Guedes. sòng bài trực tuyến
HLV Koeman thất vọng vì đội nhà thua Bồ Đào Nha


Chơi lép vế trong trận tầm thường kết Nations League ở sân Dragao, Hà Lan đã để thua Bồ Đào Nha với tỷ số 0-1. Guedes là cầu thủ làm bàn độc nhất cuộc chiến sau đường chuyền thành bàn của Bernardo Silva.



Sau cuộc đấu, rất cương trực, HLV Ronald Koeman thừa nhận ĐT Hà Lan chơi tồi trước Bồ Đào Nha.



“Tôi kiêu hãnh bởi tinh thần tranh đấu của các cầu thủ Hà Lan suốt chiến dịch Nations League nhưng bữa nay đội chơi không tốt. Chúng tôi không kiểm soát được nhiều bóng. Chúng tôi không tạo ra nhiều thời cơ có thể ăn bàn.



Các cầu thủ của tôi tỏ ra mỏi mệt và không hiệu quả ở những pha bóng mang tính quyết định. Đúng ra chúng tôi phải thi đấu lanh lợi hơn.



Rất gian khổ khi để Bồ Đào Nha chọc thủng lưới bởi ai cũng biết họ là bậc thầy trong việc bảo vệ tỷ số khi có bàn thắng dẫn trước. soi kèo bóng online



Bồ Đào Nha có đội hình gắn kết và thi đấu nhiều năm cùng nhau hơn chúng tôi. Họ có những cá nhân xuất sắc đẹp, rất nhanh và đẹp trai là Ronaldo, Bernardo Silva và Guedes. Có nhẽ đây là những yếu tố chúng tôi còn thiếu để bước lên đỉnh cao”, HLV trưởng ĐT Hà Lan nói sau trận thua Bồ Đào Nha.

Related Post

Thua Bồ, HLV Koeman nuối tiếc do không có Ronaldo
4/ 5
Oleh