Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Giroud phũ phàng với Arsenal

mới chỉ gia nhập Chelsea hơn 1 năm nhưng mà trung phong Olivier Giroud có phát biểu tương đối phũ phàng về đội bóng cũ Arsenal. 1gom us


Tháng 1/2018, Olivier Giroud quyết định hoàn thành áo Arsenal sau 6 năm gắn bó để tới Chelsea. Tại Stamford Bridge, trung phong 32 tuổi vẫn chỉ sắm vai dự bị mặc dù tuần tự Alvaro Morata và Gonzalo Higuain đều có phong độ hết sức kém cỏi.



Mùa này, Giroud cùng Chelsea đã cán đích trong top 3 Premier League và đang góp mặt trong trận chung kết Europa League. Trung phong người Pháp đang có phong thái rất cao ở sân chơi số 2 châu Âu (ghi được 10 bàn) và nhiều kỹ năng sẽ được ra sân đá chính để đối đầu với đội bóng cũ Arsenal.



Khi được phóng viên Daily Mail hỏi về cảm xúc trước cuộc chạm trán Arsenal, Giroud phũ phàng nói: “Tôi luôn thích gặp gỡ các đội bóng cũ của mình. Tôi thích những năm tháng ở đó [Arsenal]. Đó là CLB đầu tiên của tôi ở Anh, là một phần lớn trong sự nghiệp của tôi và nó luôn khác lạ nhưng mà bây chừ tôi cảm thấy dòng máu xanh đang chảy trong người. Giống như ĐTQG, màu xanh rất hợp với tôi”. tructiepbongda hd



Đối đầu với Arsenal ở tầm thường kết Europa League, Giroud sẽ gặp gỡ lại những bằng hữu cũ thân mật. Dù vậy, nhà quán quân trái đất 2018 khẳng định anh sẽ gạt bỏ tất cả những ký ức sang một bên để đương đầu, mang về chức vô địch cho Chelsea.



mai sau của Giroud ở Stamford Bridge cũng đang là một dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Pháp đang chiếm được sự vồ cập của 1 số đội bóng ở quê nhà như Nice hay Marseille.

Related Post

Giroud phũ phàng với Arsenal
4/ 5
Oleh