Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Học trò vô tình tiết lộ sự ra đi của HLV Pochettino


Khi nói về tương lai của mình, tiền vệ Sissoko ngấm ngầm cho biết Tottenham sẽ có một HLV thế hệ ở mùa giải 2019-20. bau cua online




Kể từ khi đến Tottenham làm việc, HLV Mauricio Pochettino chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Mặc dù vậy, ông vẫn được bình chọn rất cao khi đưa Spurs vào nhóm đại gia của Premier League dù không được chi quá đậm cho chuyển nhượng. Khác biệt, ở mùa giải này, đội bóng Bắc London đã gây bất ngờ bự khi giành vé vào chơi trận tầm thường kết Champions League.



Với chiến tích này, HLV Pochettino đã được nhiều CLB bự can hệ. Hiện chưa rõ quyết định của nhà cầm quân người Argentina mà tiền vệ Moussa Sissoko khi nói về tương lai của mình đã ngấm ngầm cho biết Spurs sẽ có 1 HLV thế hệ ở mùa giải tới.

http://cali88.net/soi-keo-lazio-vs-bologna-01h30-ngay-21-5-serie-a/


"Tương lai ư? Tôi không rõ. Vào cuối mùa giải này, có thể họ sẽ có một dự án mới và một HLV mới. Nếu ông ta không đếm xỉa đến tôi và muốn bán thì tôi phải ra đi. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Còn ở thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy ổn và hạnh phúc ở đây. Tôi chưa nghĩ tới chuyện ra đi", Moussa Sissoko san sớt.



đương nhiên, đây chỉ là giả thiết nhưng mà Sissoko đặt ra. Dù rằng vậy, CĐV của Tottenham đang rất lúng túng kỹ năng Pochettino sẽ ra đi sau khi mùa giải này chấm dứt. Thực tại, trước báo giới, nhà cầm quân người Argentina đã nhiều lần xa xôi nói đến tài năng ra đi.



Pochettino là HLV giàu tham vọng. Ông muốn cạnh tranh các danh hiệu béo mà lại không được Tottenham đầu bốn mạnh. Chẳng cho nên mà ở mùa giải trước, Spurs thậm chí còn không đón 1 tân binh nào.



Theo báo giới Italia và vaobong, Pochettino hiện đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, đội bóng đang tìm HLV mới sau khi xong giao kèo với Max Allegri.

Related Post

Học trò vô tình tiết lộ sự ra đi của HLV Pochettino
4/ 5
Oleh