Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

HLV Muangthong tiết lộ tình trạng tồi tệ của Văn Lâm

CLB Muangthong United của Văn Lâm đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng và chưa thể tìm được lối thoát. 365 ca cuoc the thao


Cách đây 2 ngày, Muangthong United đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Thái Lan sau khi bất thần để thua đội hạng 2 Tero Sasana với tỉ số 0-1. Trong khi đó, ở mặt trận Thai League, Văn Lâm và bạn bè vẫn đang ngụp lặn ở cuối BXH với chỉ 7 điểm sau 10 vòng đấu.



Chứng kiến phong độ tồi tệ của Muangthong, HLV Yoon Jong-hwan thừa nhận sự bất lực mặc dù ông đã nỗ lực vực dậy ý thức tinh thần các học sinh. Phát biểu sau trận thua trước Tero Sasana, nhà cầm quân người Hàn Quốc đau khổ nói:



"Chúng tôi phải trả giá do những sai lầm và chưa khắc phục được điểm yếu này. Đó là căn nguyên khiến chúng tôi thua. Các học sinh của tôi đang trong tình trạng quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn ý thức. Cá nhân tôi rất muốn các cầu thủ cần tự nhìn lại về chính bản thân mình. Nếu chúng ta muốn thoát khỏi khủng hoảng, chúng ta phải liên kết. Chúng ta phải chiến thắng sự mệt mỏi đó, đặc biệt là yếu tố tinh thần.



Đây là thời điểm các học sinh của tôi nhận rõ vai trò và bổn phận của họ. Tôi đã nỗ lực hết mình để vực dậy tinh thần của toàn đội song rốt cục chúng tôi vẫn để sai trái lặp lại và tiếp tục hứng chịu thất bại.



Bầu không khí ở Muangthong đang rất tồi tệ. Tôi cần phải thủ thỉ với các cầu thủ một lần nữa. Tất nhiên, chúng tôi rất khó cải thiện thành quả của CLB ngay thức thì. Đội bóng cần có thời gian", HLV Yoon Jong-hwan nói.



Việc Văn Lâm đang mỏi mệt cả về thể chất và ý thức sẽ có liên quan không nhỏ tới ĐT Việt Nam. Do lẽ, theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang-seo  vẫn chọn Lâm "tây" là người bắt chính cho ĐTVN ở King's Cup vào đầu tháng tới. ban ca tien 79

Related Post

HLV Muangthong tiết lộ tình trạng tồi tệ của Văn Lâm
4/ 5
Oleh