Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Mourinho tiết lậu câu chuyện với Martial ở Hè năm ngoái

HLV Jose Mourinho thừa nhận có mâu thuẫn béo với Anthony Martial và muốn bán tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. 365 ca cuoc bong


Ở mùa Hè trước, Mourinho và Martial đã xảy ra găng to. Khi đó, trung phong 23 tuổi đổ lỗi cho Mourinho không tạo điều kiện cho anh ra sân thường xuyên khiến anh không được triệu tập vào đội hình Pháp tham dự World Cup 2018. Thậm chí, sau đó cựu sao Monaco còn tự tiện rời bỏ chuyến du đấu của M.U ở đầu Hè, dẫn tới bị CLB phạt 2 tuần lương.



Không chấp nhận với hành vi thiếu kỷ luật trên, Mourinho đã tức khắc yêu cầu BLĐ M.U rao bán Martial. Ngoại giả, sau cuối cầu thủ chạy cánh người Pháp vẫn ở lại bởi vì M.U thất bại trong việc đeo đuổi Ivan Perisic của Inter Milan.



Trong buổi phỏng vấn trên L’Equipe, khi một phóng viên đặt câu hỏi so sánh mâu thuẫn với Martial và Benzema năm xưa, Mourinho nói: “Với Karim, không có gì khác ngoài việc tôi muốn giúp cậu ấy chơi tốt hơn. Nếu cần một ‘sát thủ’ thực thụ, một trung phong cứng nhắc, tôi thích làm việc với Karim hơn.



Anthony là cậu nhỏ bé có tính cách khác. Điều tôi có thể nói là tôi muốn cậu ấy đạt tới trình độ mà tiềm năng cậu ấy đang sở hữu”.

kqbd online

Trước khi Mourinho bị loại trừ, M.U chỉ có được 2 thành công sau 12 lần ra sân trên các chiến trường. Sau đó, Solskjaer tới và hồi sinh M.U nhưng mà cuối cùng gương mặt bạc nhược vẫn được phô bày rõ nét ở thời đoạn nước rút của mùa giải.



Khi được hỏi về vấn đề gì đang sống sót ở M.U, Mourinho nói: “Nói về Manchester United, tôi chỉ có 2 điều. Một là thời gian đã trả lời. Hai là vấn đề vẫn đang sống sót ở đó.



Tôi có phải là nạn nhân của Pogba không ư? Tôi chỉ có thể nói là không. Vấn đề ở chỗ các cầu thủ, những người quản lý và tham vọng”.

Related Post

Mourinho tiết lậu câu chuyện với Martial ở Hè năm ngoái
4/ 5
Oleh